Thursday 29 December 2011

nna jote aunty aadidalu

hello  ಗೆಳೆಯರೇ  ನಾನು  ನಿಮ್ಮ  ಪ್ರೀತಿಯ ರಾಘು ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು  ಕತೆ  ಯನ್ನು  ಹೇಳಲು  ಬಯಸುತ್ತೇನೆ .
ಅದು  ನನ್ನ  ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ  ಇನ್ನೊಂದು  ಘಟನೆ 
ಓಮ್ಮೆ ನಾನು ನನ್ನ  ರಜ  ಸಮಯ ದಲ್ಲಿ  ನಮ್ಮ  ಸಂಬದಿಕರ  ಮನೆ  ಗೆ  ಹೊಗೀದ್ದೆ  ಅದು ಇರೂದು  ಬಟ್ಕಳ ಎನ್ನುವ  ಊರು  ಅಲ್ಲಿಂದ  ೧೦ ಕಿಮಿ  ದೂರ  ಇದೆ . ಅದು ನನ್ನ  ಆಂಟಿ ಯಾ ಮನೆ   , ಮನೆ ಯನ್ನು  ತಲುಪಿದೆ  ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೆ  ಅಪ್ಸರೆ ಯಂತ ಒಬ್ಬಳು ಚಲುವೆ  . ಅವಳನ್ನು   ನೋಡಿ ನಮ್ಮ  ಏನ ಕೊಂಡ  ಬುಸುಗುತ್ತಲು  ಸುರು ಮಾಡಿತು  . ನಂತ ರ   ಕೈ ಕಾಲು ಮುಕ ತೊಳೆದು   . ಉಟ ಮಾಡಿದೆ  . ನನ್ನ ಅಂಕಲ್  ಅವರು  ಒಂದು ಕಂಪೆನಿ ಯಲ್ಲಿ ವರ್ಕ್ ಮಾಡುತಿದ್ದರು  ಅ ಕಂಪನಿ ಯಲ್ಲಿ ೧೫ ದಿವಸ ಡೇ ಶಿಫ್ಟ್  ೧೫ ದಿವಸ ನೈಟ್ ಶಿಫ್ಟ್ . ನಾನು ಹೋದ ದಿವಸ ಅವರಿಗೆ ನೈಟ್ ಶಿಫ್ಟ್ . ನಂತರ ನಾನು  ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತೆ  ಸಂಜೆ ಸುಮಾರು  ೫ ಗಂಟೆಯ  ಸಮಯ .
 ನಂತರ ಕಾಫಿ  ಕುಡಿದು  ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತೆ  . ನನ್ನ ಆಂಟಿ ನನ್ನ  ಎದುರಿಗೆ ಬಂದು ಕುಳಿತಳು ನಾವಿಬ್ಬರು ಮಾತನಾಡುತ್ತ ಕುಳಿತೆವು  . ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಯನ್ನು  ಅವಳು ಬಗ್ಗು ವಾಗ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ನಂತರ  ರಾತ್ರೆ ಯಾಯಿತು  . ನಾನು ಉಟ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿದೆ . ನನ್ನ ದೊಂದು ಕೆಟ್ಟ ಅಬ್ಯಾಸ  ನಾನು ರಾತ್ರೆ ಮಲಗುವಾಗ  ಸ್ನಾನ  ಮಾಡಿ ಕೇವಲ ಒಂದು ಲೂಸ್ ಶಾರ್ಟ್  ಹಾಕಿ ಮಲಗುದು ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಲಗಿದೆ. ನಂತರ ಆಂಟಿ ಅವಳ ರೂಂ ನಲ್ಲಿ  ಮಲಗಿದಳು , ಅಂಕಲ್ ಅವರ ಡ್ಯೂಟಿ  ಗೆ ಹೋದರು ಸುಮಾರು 11 ಗಂಟೆಗೆ ನಾನು . ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ಹೋದೆ ಸುಮ್ಮನೆ  ಆಂಟಿಯ ರೂಂ ನತ್ತ ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಿ ಹೋದೆ  . ಓ ದೇವರೇ  ಅದು ಸ್ವರ್ಗ  ಮೊದಲನೇ ಸಲ  ನಾನು ಒಂದು ಹೆಣ್ಣ ನ್ನು  ಹೇಗೆ ನೋಡುದು . ಅವಳು ನೈಟಿ  ಹಾಕಿ  ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ  ಅವಳ ಬೆರಳು  . ಅವಳ ಯೋನಿಯ  ಯೊಳಗೆ  ಹಾಕುತ್ತ  ಇದ್ದಾಳೆ ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ . ಕೋಬ್ರ  ಎದ್ದಿತು ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಕೋಬ್ರ ದ ಜೊತೆ ಡಾನ್ಸ್ ಮಾಡ ತೊಡಗಿದೆ , ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ವಿಷ  ಕಕ್ಕಿತು  . ನಂತರ  ಬಂದು ಮಲಗಿದೆ . ಬೆಳಗ್ಗೆ ಸುಮಾರು ೮ ಗಂಟೆ ಯಾ ಹೊತ್ತಿಗೆ  ಎಚ್ಚರ  ವಾಯಿತು  ನೋಡಿದಾಗ ನನ್ನ ಶಾರ್ಟ್  ನನ್ನ ಸೊಂಟದಿಂದ ಜಾರಿತ್ತು  ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ  ವಾಯಿತು ನಂತ ರ . ಆಂಟಿ ಬಂದು  ಏಳು  ಬ್ರುಶ್ ಮಡಿ  ಬಾ . ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನೋಣ  ಎಂದಳು . ಅವಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ  ಏನೋ  ಮಾದಕ ನಗೆ . ನಂತರ ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತೆ ಮದ್ಯಾನ  ದ ಉಟ ಮುಗಿಸಿ ಮಲಗಿದೆ ಸಂಜೆ ೬  ಗಂಟೆಗೆ  ಎದ್ದು ಕಾಫಿ ಕುಡಿದು ಸುಮ್ಮನೆ ಕೂತಿದ್ದೆ  . ಆಂಟಿಯಾ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡುತ್ತ  ಕುಳಿತೆ . ಅವರು ಅಂಕಲ್ ನ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡ ತೊಡಗಿದರು .ನನಗೆ ಮದುವೆ ಆಗಿ 2  ವರ್ಷ  ಆಯಿತು ಇನ್ನು ಮಕ್ಕಳು  ಆಗಿಲ್ಲ ಎನುಮಡುದು  . ಅದೇ ನನಗೆ ಯೋಚನೆ ಆಗಿದೆ . ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ಆಗ್ತದೆ  tension ಮಾಡಬೇಡಿ  ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ . ಅಂಕಲ್ ಡ್ಯೂಟಿ ಗೆ ಹೋದರು  ನಾನು ನನ್ನ ರೂಂ ನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ . ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಅವಳು ನನ್ನ ಶಾರ್ಟ್ ಜಾರಿಸಿ ನನ್ನ  ೭ ಇಂಚಿನ  ಕೋಬ್ರ ವನ್ನು ನೋಡಿದಾಳೆ  ಅವಳಿಗೆ ರಸಿಕತ  ಉಕ್ಕುತಿತ್ತು  . ಸುಮಾರು ೧೧ ಗಂಟೆಗೆ ನನ್ನ  ರೂಂ ಗೆ ಬಂದಳು ನಾನು ಅರಿವೇ ಇಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಕೊಬ್ರದ ಜೊತೆ ಡಾನ್ಸ್ ಮಾಡುತಿದ್ದೆ  ಅದನ್ನು ಅವಳು ನೋಡಿ ಬಿಟ್ಟಳು . ನಂತರ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ರಾಘು ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಬಾಳೆಹಣ್ಣು ಬೇಕು ನನಗೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಹಸಿವಾಗುತ್ತಿದೆ  . ನನಗೆ ಒಮ್ಮೆಲೇ ಶಾಕ್ ಆಯಿತು  . ನಂತರ ಅವಳು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಳು . ಅದೇನು ಮಿಂಚಿನ ಓಟ .. ತಣ್ಣಗಿನ  ಚಳಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಹೆಣ್ಣು  . ನಂತರ ಅವಳು ನನ್ನ  ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಮೆಲ್ಲನೆ ನನ್ನ  ಶಾರ್ಟ್ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದಳು . ನಾನು ಹೇಳಿದೆ  ನನ್ನನು  ಬಿಡಿ  . ಹಿಗೆ ಮಾಡಬಾರದು ನೀವು ನನ್ನ ಕಿನಂತ     ದೊಡ್ಡವರು . ಅದಕ್ಕೆ ಆಂಟಿ ನನಗೆ ಬ್ಲಾಕ್ ಮೇಲ್ ಮಾಡ ತೊಡಗಿದಳು ಇಗ ನೀನು  ನನಗೆ ಕೊಡದಿದ್ದರೆ ನಾನು ಅಂಕಲ್ ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಅಂತ  . ದರ್ಮ ಸಂಕಟ ದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿ  ಬೆದ್ದಿದೇನೆ . ಏನು ಮಾಡುದು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಯೇ ಒಂದು ಹೆಂಗಸು  ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ತೆಗೆದಳು ಅಬ್ಬಬ್ಬ  ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ಗಟ್ಟಿ ಕಬ್ಬಿಣದ ರೋಡ್  ನಂತೆ  ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿತ್ತು ನಂತರ ಬ್ರಾ ತೆಗೆದಳು ನಂತರ  ಅವಳು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಸಾಮಾನನ್ನು ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯ ವಾಯಿತು ರಾಗು  ನನಗೆ ಇ ೭  ಇಂಚಿನ ಬಾಳೆಹಣ್ಣು ಬೇಕು ನಂತರ ಕೈ ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಅಲುಗಾಡಿಸ ತೊಡಗಿದಳು ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ದ ಅನುಬವ  ವಾಯಿತು . ನಂತರ ಅವಳು  ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಫ್ರಿಜ್ಜ್  ನಲ್ಲಿರುವ ಐಸ್  ಕ್ರೀಂ  ಅನ್ನು ತಂದು ನನ್ನ ಸಾಮಾನಿಗೆ  ಹಾಕಿದಳು ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಸಾಮಾನು , ಅಲ್ಲೇ ಚಿಕ್ಕದಾಗುತ್ತಾ  ಹೋಯಿತು ಆದರು ಬಿಡದೆ ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅದಕ್ಕೆ ಐಸ್ ಕ್ರೀಂ ಹಾಕಿ  ನಂತರ  ಬಾಯಿ ಇಂದ ಚಿಪ ತೊಡಗಿದಳು ನಂತರ  ೩೦ ನಿಮಿಷ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚಿಪಿದಳು . ನಂತರ ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ 2 ಮೊಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಒತ್ತಾ ತೊಡಗಿದಳು ಏನು ಸುಕ ನಂತರ ಅವಳು ಲಂಗ ವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ದಳು  ಅದೇನು ಆಫ್ರಿಕಾದ ಕಾಡಿನಂತೆ  ಕಪ್ಪು ಕೂದಲು ಗಳು ನನಗು ಅಸೆ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು  ಅವಳ ಮೊಲೆ ಯನ್ನು ನಾನು ಚಿಪ ತೊಡಗಿದೆ ನಂತರ ಅವಳ ಯೋನಿ ಯನ್ನು ಕೈ ಯಂದ  ಅಲುಗಿಸಿದೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ನಾಲಗೆ ಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ಚಾಚಿ ಅವಳ ಯೋನಿ ಯನ್ನು ನೆಕ್ಕ ತೊಡಗಿದೆ , ಅವಳು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಏನೋ ಒಂದು ಮಾದಕ ಭಾಷೆ ಯನ್ನು ಕೂಗು ತಿದ್ದಳು.ನಂತರ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಒಂದು kondam   ಅನ್ನು ನನ್ನ ಸಾಮಾನಿಗೆ  ಹಾಕಿಸಿದೆ       ಅದು ಹರಿದು ಹೋಗುವ ಸ್ತಿತಿಯಲ್ಲಿತ್ತು  ಅಸ್ತು ಗಡುಸಾಗಿತ್ತು ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ನಂತರ್  ಅವಳ ಯೋನಿ ಗೆ ನನ್ನ ಸಾಮಾನನ್ನು  ಎತ್ತಿ ಹಾಕಿದೆ ಅದು ಏನು ಚಿಕ್ಕದಾದ ದ್ವಾರ ಹಾಗೆ ಅವಳಿಗೆ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು  ಅದ್ರು ಅ ನೋವಲ್ಲಿ ಏನೋ ಸುಕ ಪದೆಯುತಿದ್ದಳು  ನಂತರ ೧೫ ನಿಮಿಷ ಅವಳನ್ನು ಸಂಬೋಗಿಸಿ ದೇ  ಅವಳ  ಮೊಸರು ಚಿಮ್ಮಿತು ನಂತರ kondam ಅನ್ನು ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಸಾಮಾನನ್ನು  ಚಿಪತೊದಗಿದಳು  ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ನಿಂದ  ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಫ್ರೆಶ್ ಮೊಸರು ಬರುತಿತ್ತು ಒಂದು ತೊಟ್ಟು ಬಿಡದೆ  ಎಲ್ಲವನ್ನು ಕುಡಿದಳು  ಹಾಗೆ ಇಬ್ಬರು romaance  ಮಾಡ ತೊಡಗಿದೆವು ಅವಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕುಶಿಯಾಯಿತು . ನಾನು ೩ ದಿವಸ  ಹಿಗೆ  ಮಾಡಿದೆ ನಂತರ ಅವಳು ನನಗೆ ೩೦೦೦ ರೊಪಾಯಿ ಕೊಟ್ಟಳು ನಾನು ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದೆ >>>>>>>>>>>>>>>> ಸುಮಾರು  ೩ ತಿಂಗಳು ಅದ ಮೇಲೆ ಅವಳು ಕಾಲ್ ಮಾಡಿದಳು ನಾನು ಬ್ಯುಸಿ ಎದ್ದ ಕರಣ ಹೋಗಿರಲಿಲ್ಲ  ಹಿಗೆ ನಡೆಯುತ್ತ ಇದೆ




No comments: